Khoảnh khắc vàng chăm sóc da


KHOẢNH KHẮC VÀNG CHĂM SÓC DA 

Có một số thời điểm trong ngày nếu chúng ta sử dụng đúng sản phẩm sẽ giúp tối đa hóa hiệu quả chăm sóc cho làn da, nàng hãy tham khảo nhé:

[07h00 - 10h00]
Thời điểm vừa ngủ dậy là lúc làn da nhạy cảm nhất, do đó không nên tẩy da chết, trị liệu chuyên sâu hay massage.
Thay vào đó, hãy đánh thức làn da bằng bước làm sạch với sữa rửa mặt và luôn nhớ thoa nước cân bằng.

[13h00 - 15h00]
Đây là thời điểm nàng phải đối mặt với ánh nắng mặt trời gay gắt nhất. Do đó, thoa kem chống nắng trong thời gian này nếu có phải ra nắng là điều bắt buộc nếu nàng không muốn một làn da thâm sạm và lão hóa sớm.

[15h00 - 17h00]
Các tuyến sản xuất dầu sẽ hoạt động tăng gấp đôi vào thời điểm này so với các thời gian còn lại trong ngày. Sử dụng giấy thấm dầu lúc này sẽ giúp làm sạch bề mặt da và ngăn ngừa bám bụi.

[19h00 - 21h00]
Sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, máy điều hòa, mỹ phẩm trang điểm,… chắc chắn làn da sẽ cần làm sạch cẩn thận với tẩy trang và sữa rửa mặt để làm thông thoáng da và ngăn ngừa mụn.

[22h00 - 02h00]
Thời điểm này các tế bào da bước vào giai đoạn tái tạo và phục hồi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt làn da có khả năng hấp thụ các chất từ sản phẩm dưỡng da nhanh và mạnh gấp 8 lần so với các thời gian còn lại trong ngày. Do vậy, nàng hãy siêng năng sử dụng các sản phẩm dưỡng cũng như mặt nạ ngủ trong giai đoạn này nàng nhé!



Khoảnh khắc vàng chăm sóc da

DMCA.com Protection Status

Leave a Reply