Gel tẩy tế bào chết cho da mặt Crystal

Gel tẩy tế bào chết dành cho da mặt Crystal

TẨY TẾ BÀO CHẾT TẠI NHÀ TỐT NHẤT NĂM 2017



Một làn da sáng khoẻ không thể bỏ qua bước tẩy tế bào chết, làm sạch để làn da được sạch - mịn. Việc tẩy tế bào chết giúp da như được thay mới, tươi trẻ, và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.



 








































Lớp tế bào chết trên da được sinh ra mỗi ngày, khi các tế bào già cỗi tích tụ trên da quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông sinh ra mụn đồng thời khiến da xỉn màu mất thẩm mỹ đồng thời còn ngăn cản các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da. Chính vì vậy mà muốn DƯỠNG DA HIỆU QUẢ thì việc đầu tiên chúng ta cần làm là LOẠI BỎ đi LỚP DA CHẾT này bằng các sản phẩm TẨY TẾ BÀO CHẾT an toàn.

 Là sản phẩm tẩy da chết dạng gel, được chiết xuất từ thiên nhiên nên CRYSTAL rất thân thiện với làn da, KHÔNG CHỨA thành phần gây hại da như PARABEN hay CHẤT BẢO QUẢN độc hại.











































Nhờ thành phần dịu nhẹ chiết xuất từ enzyme trái cây thiên nhiên, CRYSTAL là sản phẩm AN TOÀN, phù hợp cho hầu hết mọi loại da, không chỉ giúp LÀM SẠCH SÂU LỖ CHÂN LÔNG, LẤY ĐI LỚP TẾ BÀO CHẾT và lão hóa, LOẠI BỎ CÁC CHẤT BẨN, DẦU THỪA một cách nhẹ nhàng, không làm tổn hại da mà còn GIẢM sự hình thành của MỤN ĐẦU ĐEN, LẤY đi những MỤN trên da, đồng thời BỔ SUNG các thành phần DƯỠNG CHẤT cho da khiến bề mặt da KHÔNG BỊ KHÔ, trả lại bề mặt MỊN MÀNG tươi trẻ, làm MỜ dần các vết THÂM NÁM, các vùng da sần sùi và THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG, TÁI TẠO làn da mới MỊN MÀNG, LƯU THÔNG MÁU HUYẾT, giúp da HẤP THU các DƯỠNG CHẤT hiệu quả mà KHÔNG gây BÀO MÒN hay tổn thương da, giúp da TRẮNG SÁNG, NGĂN NGỪA LÃO HOÁ và KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN lớp tế bào mới giúp TÁI TẠO làn da SĂN CHẮC hơn, dễ dàng HẤP THU tốt các DƯỠNG CHẤT ở bước dưỡng tiếp theo.


Giá: CRYSTAL  : 280.000 đ  


mail KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng







Nhanh tay mua hàng để chọn sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
HOT LINE :  0906 900 496
DMCA.com Protection Status

Leave a Reply