Kem đặc trị mụn Delta



Kem đặc trị mụn Delta

KEM TRỊ MỤN, XÓA VẾT THÂM TỐT NHẤT NĂM 2017
 



Kem trị mụn DELTA với thành phần kháng sinh tự nhiên ĐIỀU TRỊ hiệu quả các dạng mụn như MỤN BỌC, MỤN VIÊM MỦ, MỤN CHÌM ẨN dưới da… trả lại làn da mịn màng.


























Tình trạng MỤN thường XUẤT HIỆN khi da TĂNG TIẾT NHỜN, sự BÀI TIẾT CHẤT BÃ TĂNG ở vùng mặt cùng với TẾ BÀO CHẾT, BỤI BẨN TÍCH TỤ gây nhiễm trùng, VIÊM NANG LÔNG do vi khuẩn P.acne thường trú trong nang lông , do sự THAY ĐỔI VỀ NỘI TIẾT (hormone) hoặc do các nguyên nhân khách quan như THÓI QUEN SỐNG không khoa học, THỨC ĐÊM, STRESS, lạm dụng CHẤT KÍCH THÍCH, tiêu thụ nhiều THỰC PHẨM CAY NÓNG, hoặc do ảnh hưởng từ MÔI TRƯỜNG bị Ô NHIỄM, CHĂM SÓC DA KHÔNG ĐÚNG CÁCH...


MỤN có khá nhiều dạng như MỤN BỌC, MỤN MỦ, MỤN DƯỚI DA... và có thể XUẤT HIỆN ở nhiều vùng khác nhau như MẶT, NGỰC, LƯNG... gây khó khăn trong điều trị và làm người bị mụn e dè, mất tự tin trước người khác.























Kem trị mụn DELTA chứa thành phần kết hợp các kháng sinh tự nhiên như Titanium Dioxide, Steric Acid, Polysorbat…. Giúp DIỆT KHUẨN sinh mụn, ỨC CHẾ CÁC TUYẾN NHỜN gây ra mụn đỏ, mụn sưng viêm và các tác nhân gây ra mụn mới, trực tiếp PHÂN GIẢI các vết đen, các vết bị nhiễm khuẩn mà đã hình thành trên da và thấm sâu vào mô dưới da để CHỐNG VẾT THÂM do mụn gây ra, ĐẨY NHÂN MỤN lên bề mặt da, làm SẠCH THÂM mà ko để lại sẹo. Bên cạnh đó, dưỡng chất Vitamin C giúp SÁNG DA, làm MỜ VẾT THÂM trên da và chất chống nắng SPF30 BẢO VỆ làn da tối đa, tránh các tổn thương cho làn da.




 
Trong thời gian ĐIỀU TRỊ cần UỐNG NHIỀU NƯỚC, HẠN CHẾ các THỰC PHẨM CAY NÓNG, CHẤT KÍCH THÍCH và sắp xếp THỜI GIAN SINH HOẠT NGHỈ NGƠI ĐIỀU ĐỘ, HỢP LÝ để đảm bảo sức khỏe 

Giá: DELTA 15 GR :  200.000 đ 


mail KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Có nàng nào hay chàng nào đi học hay đi làm thường xuyên tiếp xúc với nhiều người mà bị lũ mụn quấy phá làm không tự tin không nè?!
Thật là VI DIỆU!!! Có những điều không muốn tin cũng phải tin :))
Feedback chất thế này làm sao chối cãi đc 
Đừng lo nhé, sử dụng kem đặc trị mụn #Delta #Acne làm mềm nhân mụn, tróc lớp sừng, giúp cồi mụn thoát ra dễ dàng, kháng khuẩn, ko để lại sẹo thâm do mụn.
Nàng/Chàng đã có #DELTA để đồng hành chưa?!


 


Nhanh tay mua hàng để chọn sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
HOT LINE :  0906 900 496 



DMCA.com Protection Status

Leave a Reply