Tắm trắng cao cấp Eskimo tại nhà sang chảnh như spa

Liệu trình tắm trắng cao cấp Eskimo

BÁN LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG CAO CẤP CHUẨN SPA TỐT NHẤT NĂM 2017 TẠI TP.HCM 
Bộ sản phẩm tắm trắng cao cấp ESKIMO là sản phẩm tắm trắng khắc phục được các nhược điểm của các dòng sản phẩm tắm trắng trước đây. Với tiêu chí KHÔNG CHỈ làm TRẮNG mà còn NUÔI DƯỠNG làn da, đảm bảo AN TOÀN cho SỨC KHOẺ cũng như LÀN DA trong và sau khi tắm trắng.   TÁC DỤNG VƯỢT TRỘI TỪ ESKIMO:
  • Thành phần thảo dược thiên nhiên trong bộ sản phẩm ESKIMO giúp LOẠI BỎ lớp TẾ BÀO GIÀ CỖI, ĐẨY LÙI tình trạng DA SẦN SÙI, KHÔ RÁP đồng thời KÍCH THÍCH các TẾ BÀO MỚI phát triển, HẠN CHẾ sự hình thành HẮC TỐ MELANIN cho làn da được TRẺ HOÁ, trở nên SÁNG - MỊN.
  • Với MÙI THƠM dễ chịu, ESKIMO đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình tắm trắng. Công thức tắm trắng da dịu nhẹ, PHÙ HỢP cho cả làn da NHẠY CẢM nhất, KHÔNG gây cảm giác CHÂM CHÍCH hay KÍCH ỨNG da khi sử dụng.
  • THÚC ĐẨY quá trình DƯỠNG TRẮNG GẤP 2, giúp RÚT NGẮN thời gian dưỡng kem, cho hiệu quả thấy rõ chỉ sau lần đầu tiên sử dụng.
Với bộ sản phẩm tắm trắng ESKIMO, bạn không cần đến spa mà hoàn toàn có thể làm trắng da an toàn tại nhà rất đơn giản. Tùy vào cơ địa và tông da của mỗi người mà có thể áp dụng liệu trình từ 3 – 6 lần tắm, khoảng cách giữa các lần tắm từ 7 – 10 ngày. Bạn sẽ ngạc nhiên với làn da trắng mịn kỳ diệu mà ESKIMO mang lại
Giá: ESKIMO :  240.000 đ   
mail KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Liên hệ để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
HOT LINE :   0906 900 496 

Leave a Reply