Serum tắm trắng hàng ngày Wonder

Serum tắm trắng hàng ngày Wonder

SỮA TẮM TRẮNG HÀNG NGÀY TỐT NHẤT NĂM 2017







Với mong muốn mang lại cho chị em một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, tiết kiệm, công ty TNHH SX&TM Mỹ Phẩm An Bình cho ra dòng serum tắm trắng da hàng ngày WONDER với thành phần hoàn toàn lành tính cho da, không gây kích ứng, đặc biệt còn có thể sử dụng thường xuyên cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.






Được sử dụng như sữa tắm hàng ngày, Wonder với chiết xuất tinh túy từ tổ hợp các chất làm trắng, axit trái cây, bột ngọc trai, tinh dầu hương bạc hà, hương quế và protein..đã được chứng minh về hiệu quả và an toàn cho bà bầu yên tâm sử dụng trong suốt thai kì.



















Bên cạnh đó, những chị em ko có thời gian tắm trắng mà muốn rút ngắn thời gian dưỡng kem vì 1 lần tắm trắng mất ít nhất 30p thì serum tắm trắng da hàng ngày là 1 lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Tuy tốc độ làm trắng không nhanh nhưng lại an toàn, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.














































Nhờ thành phần dịu nhẹ, đã được kiểm nghiệm hiệu quả, không gây kích ứng da, không có cảm giác châm chích, không bị vàng lông khi sử dụng. Đồng thời mùi hương cực quyến rũ sẽ cho bạn cảm giác thư giãn trong mỗi lần tắm.

Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da sau mỗi lần tắm. Chú ý che chắn, dùng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ da tránh bị sạm đen do tác hại của ánh nắng mặt trời 








Giá: WONDER  : 320.000 đ   

mail KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI






























Liên hệ để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ  ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
HOT LINE :  0913 85 85 91 - 0906 900 496 - 0908 772 785


DMCA.com Protection Status

One Response to Serum tắm trắng hàng ngày Wonder

  1. Pristine Quartz - Titanium scrap price from T-Mobile
    Pristine Quartz offers a premium copper metal oxide crystal for sale with the ultimate precision for corrosion and corrosion. titanium keychain Made ti89 titanium calculator in Italy and the titanium tv alternative United States Pristine Quartz babylisspro nano titanium hair dryer Phone: titanium mokume gane +1 690 003 839 070 917

    Trả lờiXóa